24.8.2012

Xưa nay ông trời chưa từng bạc đãi mình

Dù mình muốn hay không, ông trời đều dẫn mình đi đúng hướng

Ví dụ như hồi năm lớp 9, mình chả có thích học toán chút nào, nhưng nhờ ông trời sắp đặt sự kiện, sự kiện liên tiếp sự kiện, kiến mình thể không yêu toán, đó là cho mình một ông thầy nghĩ rằng mình có tiềm năng, có thể đào tạo

Đến khi cuối lớp 9, ông trời lại sắp đặt thêm 1 mớ sự kiện nữa, cho mình làm sai cái bài hình mà ai cũng làm đúng, khiến mình cực độ nghi ngờ kiến thức của mình, một phút sa chân rơi vào chuyên hóa

Nhưng 3 năm sau, mình hết sức cơm ơn ông trời đã giúp mình, vì mình chẳng có chút hối hận nào khi đã vào chuyên hóa

Thế nên bây giờ, ông trời sắp xếp 1 loạt sự kiện, cho mình từng bước từng bước rời khỏi đây

Chính là muốn mình toàn tâm toàn ý với tri thức, không phải một lòng một dạ với sa ngã

Ý trời đã thế

Không thể không tuân

Kí ức của tôi

Kỉ niệm của tôi

Nhìn lại lần cuối

Tạm biệt mọi người!

By chikarin11906

Gửi phản hồi

